Sat. Oct 12th, 2024

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 พากย์ไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง Recommend

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 การถือภาพยนตร์ไทยสักเรื่องมาวิภาควิจารณ์นั้นพูดได้ว่าสุ่มมีโอกาสเสี่ยงต่อการโดนอคติล่วงหน้าไปแล้วไม่มากมายก็น้อย ต้นสายปลายเหตุหนึ่งที่คนเขียนมั่นใจว่าการติชมนั้นมิได้มีแต่ว่าการ “ด่าทอ” ว่าหนังประเด็นนั้นทรุดโทรมอะไร แต่ว่าที่จริงแล้วการวิพากษ์ก็เป็นแค่เพียงการเสนอมุมมองอะไรบางอย่างของผู้ชมหนังประกอบกับเหตุผล แล้วก็เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าบางครั้งบางคราวการกล่าวถึงภาพยนตร์ไทยก็เป็นการ “สะท้อน” อุตสาหกรรมวิธีการทำภาพยนตร์ไทยว่าตอนนี้แวดวงแผ่นฟิล์มถ่ายรูปบ้านพวกเรามีการปรับปรุงไปถึงไหนกันแล้ว กลับมาเข้าประเด็นของ หนังวัยเป้งอันธพาลขาสั้น ผลของการงานดูแลภาพยนตร์ของพชร์ ภเศฐชื่อใหม่ของพี่ถ้อยคำ

อานนท์นั่นเอง ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของการยกพวกตีกันของผู้เรียนวัยมัธยมระหว่างกรุ๊ป “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว”  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม รวมทั้งกลุ่ม “โรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง” มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม โดยก่อนหน้าที่ผ่านมาเป้งกับติ่งเคยเป็นเพื่อนรักและก็เรียนสถานที่เรียนเดียวกันมาก่อน แม้กระนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่แตกหักกันแล้วก็จำเป็นต้องเอาการกันอยู่เสมอเวลา ตีกันตามประสาเด็กหนุ่มสาววันเหี้ยน แล้วก็เมื่ออีกทั้ง 2 สถานที่เรียนไล่ตีกันจนกระทั่งแยกย้ายกันไปคนละทางแล้ว

วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2

เรื่องก็ไม่จบเพียงเท่านี้ พรุ่งนี้เมื่อทางสถานศึกษาทั้งคู่สถาบันได้รู้เรื่องราว

ทั้งปวงก็ไม่นิ่งดูดาย โดยได้เรียกตัวผู้เรียนที่ไปมีเรื่องมีราวกัน ทั้งหมดทั้งปวง มาอบรมตักเตือนและก็เรียนเชิญทางผู้ดูแลมารับทราบ ถึงความกล้าหาญต่างๆของบุตรหลานตนเอง รวมทั้งโดนลงทัณฑ์ตามกฎของสถานที่เรียน เป็นลำดับ แต่ว่านั้นก็ไม่อาจจะทำให้เด็กนักเรียน ทั้งยัง 2 กลุ่มนี้รู้สึกหรือสำนึกผิดแต่ว่ายังไง เพราะเหตุว่าบางห้องครัวก็มีปัญหาครอบครัวอยู่แล้วบ้าง โดยที่เด็กบางบุคคลบิดามารดาก็มีปัญหาแยกทางกัน บางครอบครัวนั้น ไม่ว่างอบรมบ่มนิสัย บุตรหลาน และก็บางบุคคลก็ไม่มีถึงแม้ว่าจะบิดารวมทั้งแม่หรือผู้ดูแลซะด้วย

รวมทั้งเรื่องราวก็ไม่จบแต่เพียงเท่านี้เนื่องด้วยผู้เรียนอีกทั้ง 2 สถานศึกษา  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 มิได้หวาดกลัวกฎที่ต้องปฏิบัติของสถานศึกษาแม้แต่น้อยก็เลยกระตุ้นให้เกิดการประทะกันทั้งยัง 2 สถานที่เรียนอยู่บ่อยมาก และก็และก็ทำให้เรื่องแย่ลงกว่าเดิมจนกระทั่งขั้นขึ้นสถานีตำรวจกันอย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็เมื่อผู้ดูแลได้ไปประกันตัวออกมา เด็กอีกทั้ง 2 สถาบันนี้ ก็ยังไม่หยุดทำให้เกิดปัญหาแม้กระนั้นกับทำให้เรื่องเลวร้ายไปกว่าเดิม จนกระทั่งเด็กกลุ่มนี้ถึงกับขนาด ถูกส่งตัวไปที่สถานที่พินิจพิจารณา

เพื่อดัดสันดานแล้วก็ฝึกหัดให้เป็นคนดีของสังคม เรื่องราวก็มาถึงตอนสุดท้าย เมื่อเด็กอีกทั้ง 2 กลุ่มนี้ ได้เข้าไปฝึกหัดที่สถานที่พินิจพิจารณาก็สามารถดัดสันดานและก็นิสัยได้ จนกระทั่งทำให้ทั้งคู่สถานศึกษานัดหมายกันอีกรอบ  BAIBYE เพื่อมาทำความเข้าใจกันแล้วก็เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็กรุ่นข้างหลัง ประเด็นนี้ได้แง่คิดดีเลิศๆตัวอย่างเช่น เรื่องปัญหาของครอบครัวที่เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เด็กวันเรียนไม่มีการกระทำที่หยาบ และก็ความนึกคิดในแง่ดีของตัวเราเอง เพียงพวกเรารู้จักถูกไม่ถูกดีต่ำทรามแล้วล่ะก็เรื่องทั้งผองก็จะไม่เกิดขึ้น

‘อั้ม’ บอกว่า “ชอบใจรวมทั้งตื่นเต้น เนื่องจากว่าหายจากแวดวงไป 20 กว่าปีเลย และไม่พบพี่พชร์ถ้าหากตั้งแต่แมื่อ 18 ฝนฯ ก็ 30 กว่าปีได้” หญิงกล่าวต่อ “ดีอกดีใจจ้ะ ได้พบบรรยากาศเดิมๆความสำราญแบบเดิมๆ” ด้านชายหนุ่ม ‘เบสท์’ เปิดเผยว่า “พอใจที่กลับมาเล่นหนัง ผมต้องการเล่นอยู่แล้ว หน้าที่หัวข้อนี้ก็เป็นผู้ขายยา ทุ่มทุนสุดๆพี่พชร์ให้ปัญหามาเลยจะต้องลดหุ่น 10 โล ช่วงแรกอ้วนตุ้บเลย ก็ใช้เวลาพอควร รับประทานข้าววันละมื้อ

ถ้าหากหิวก็รับประทานนมทำตามเดียว วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  ฟากแร็พเปอร์ชายหนุ่ม ‘สไปร์ท’

ที่มาเล่นหนังคราวแรกแย้มว่า “เป็นรสใหม่ ตื่นเต้นมากมายขอรับ เสมือนเปิดโลก ดีใจมาก เป็นของใหม่ๆที่ได้ทำในชีวิต” ผู้กำกับฯ ‘พชร์’ ทิ้งท้ายว่า “อย่างไรก็ฝาก วัยเป้งอันธพาลขาสั้น 2 เบิกบานรวมทั้งแปลกใหม่ ไม่ราวกับภาคแรกแน่ๆ เป็นผู้ใหญ่ขึ้นโตขึ้น เจอกัน 23 เดือนตุลาคม ในโรงหนังทั่วราชอาณาจักรนะครับ”

ฉากนี้คณะทำงานจัดเต็มถ่ายทำฉากเปิดตัวที่ ฟุตบาท skywalk สาทร ท่ามกลางผู้คนมากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งอากาศที่เปิดโอกาส ดาราที่ร่วมฉากในวันนี้ ก็จัดกันมาแบบเต็มอัตรา อีกทั้งหน้าเก่า-ใหม่ เป็นต้นว่า วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2  “นิก”คุณาธิป ปิ่นปักผมแต่งแต้ม “เจมส์” พื้นแผ่นดิน เวชสกุล “ออย”ฤทธิชัย ตะสาลิกา “ไอซ์” ความฉลาดมือ สุภาภัณฑารี “มาร์ค”ผู้มีปัญญา ท้าวคำลือ “บิว” คำกล่าวขวัญพัฒน์ สมานเชื้อสายชัย ไบรอัน การ์ตั้นอื่นๆอีกมากมาย พร้อมดาราสมทบร่วมร้อยคนมาพะบู๊ในฉาก ซึ่งกว่าจะได้ถ่ายทำก็ทุลักทุเลพอเหมาะพอควร เพราะว่านอกเหนือจากจะชุลมุลเนื่องจากดาราหลายชิ้นแล้ว ระหว่างที่กำลังถ่ายทำฝนยังเทลงมา แต่ว่าโน่นโน่นไม่ใช่ปัญหาเนื่องจากคณะทำงานกลับกลับวิกฤติให้เป็นจังหวะ ใช้ฝนสำหรับในการช่วยปรับได้ภาพบู๊แอ็คชั่นที่มองงามประหลาดตามากขึ้นอีกด้วย

เขาหมั่นฝึกเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนพ้องอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด จนได้รับการติดต่อให้ไปเล่นเป็นวงเปิดในการแสดงดนตรีของนักแสดงดัง ป๋องแป๋งดีใจมาก ทางข้างติ่งทราบเรื่อง ก็เลยยกพวกจัดเตรียมบุกงานการแสดงดนตรี หวังทำลายความฝันที่ใกล้จะเป็นจริงของน้องชายผู้เดียวของเป้ง ข่าวสารทราบถึงหูเป้ง เขาไม่คอยช้าที่จะบุกไปหยุดกลุ่มของติ่ง เพื่อไม่ให้ไปสร้างความลำบาก รวมทั้งเพื่อฝันของน้องได้เป็นจริง แม้กระนั้นเป้งได้ให้คำมั่นกับแม่ไว้ว่า จะไม่มีเรื่องอีก ระหว่างคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ แล้วก็ความฝันของน้องชายผู้เดียวที่เป้งรักมากมาย เป้งจะตกลงใจยังไง

เรื่องราวคราวนี้จะจบเช่นไรต้องตามลุ้นไปพร้อมเพียงกัน

ถือได้ว่าเป็นซีนใหญ่ยอดเยี่ยมฉบับอันธพาลขาสั้นที่คณะทำงานผู้ผลิตอยากที่จะทำให้รู้ถึงปัญหารวมทั้งปัจจัยที่นำมาซึ่งการก่อให้เกิดปัญหาที่เกิดขึ้นภายในสังคมของเหล่าเด็กหนุ่มสาว กับฉากแอคชันปะทะกันระหว่าง 2 แก๊งค์ ที่ยกพวกวิ่งตามตี ล่า ท้าทาย รบ แบบไม่มีถอย เพื่อผู้ที่รักรวมทั้งเกียรติยศ นอกเหนือจากนั้น ยังเสริมกองทัพความปังสุดเป้ง กับเหล่าดาราหนังระดับตำนานที่มาร่วมแสดงในรูปภาพยนตร์หัวข้อนี้ อย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์, ชาช่า อัลเทอร์มันข้น, หญิง-ชฎาธิรัฏฐ์  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 ยอดเยี่ยมทวีสิน, อั้ม ฐนิชา อื่นๆอีกมากมาย กับการสวมบทบาทเป็นคุณอาจารย์ ที่จะจำเป็นต้องมาคนไหนกันแน่ที่เป็นแฟนตัวยงหรือคนชอบดูหนัง บอกเลยว่าห้ามพลาดหนังไทยประเด็นนี้ ตำนาน “วัยเป้งอันธพาลขาสั้น2 จัดแจงสาดอารมณ์ของอันธพาลวัยเป้ง พร้อม 23 ต.ค.นี้ ในโรงหนังทั่วราชอาณาจักร

โพสต์ดังที่ได้กล่าวมาแล้วได้รับความพอใจอย่างล้นหลามด้านใน เวลาไม่นาน แฟนคลับผู้คนจำนวนมากตระหนกตกใจที่ได้มองเห็น ‘เบสท์ เอกวัฒน์’ ในลุคนี้ แต่ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งกลับรู้สึกเป็นห่วงว่ากำเนิดอะไรขึ้นอยู่กับศิลปินหน้าใส คนนี้ไหม เพราะว่าเจ้าตัวมองผอมแห้งลงไปเยอะแยะ ในช่วงเวลาที่ชาวเน็ตอีกกรุ๊ปเดาว่าบางทีอาจเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของงาน เพราะว่าได้รู้เรื่องราวมาว่า ชายหนุ่มเบสกำลังอยู่ในระหว่างที่กำลังถ่ายถ่ายหนังเรื่อง “วัยเป้ง อันธพาลขาสั้น 2” ของผู้กำกับมือแม่นอย่าง พชร์ อานนท์

เปิดภาพปัจจุบัน ‘เบสท์ เอกวัฒน์’ สมัยก่อนดาราหนังหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่น สลัดลุคเดิม แปลงแนวไปสักหมดทั้งตัว ผอมบางมากมาย จนกระทั่งแฟนคลับอดเป็นห่วงกำเนิดอะไรขึ้น แทบจะจำไม่ได้ ด้านพชร์ อานนท์ โพสต์ส่งพลังใจ พร้อมช่วยเหลือ แตกตื่นกันไปทั่วทั้งโลกโซเชียล เมื่อเพจดัง ได้ออกโพสต์ภาพเทียบสมัยก่อน-ตอนนี้ของผู้แสดงหนุ่มวัยโจ๋ เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรสติปัญญา หรือที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้จักกันดีในฐานะผู้แสดงนำชายเอ็มวีเพลง “แพ้ทาง” ของวงลาบานูน ซึ่งอดีตกาลเคยเป็นชายหนุ่มหล่อหน้าใส แต่ว่าปัจจุบันมาในลุคโก้เก๋ รอยสักสุดกำลัง

แถมยังมองผ่ายผอมลง สลัดภาพจำในวันวานไปหมดเกลี้ยง

ศึกคราวนี้มีต้นเหตุมาจากคำว่า “เพื่อนพ้อง” เรื่องของเด็กกางเกงที่มีขาสั้น 2 กลุ่ม 2 สถานที่เรียน กลุ่ม “เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว” มีเป้งเป็นหัวหน้ากลุ่ม รวมทั้งกลุ่ม “โรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง”  วัยเป้ง นักเลงขาสั้น 2 มีติ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมา เป้ง กับ ติ่ง เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แล้ววันหนึ่งมีเหตุให้ทั้งสองแตกหักกัน ประเภทที่ว่าเจอหน้ากันที่ไหนจำต้องชูพวงตีกันทุกครั้ง แล้วก็ความรังเกียจยิ่งสองเท่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อ รุ้งกินน้ำ น้องสาวของแมว จากกลุ่มโรคไส้เลื่อนสั่นสะเทือนติ่ง ที่ติ่งตามตื้ออยู่ ไปคบกับเป้ง

ทั้งคู่กลุ่มยกพวกตีกันครั้งใหญ่ ทำให้ทั้งคู่กลุ่มถูกฝ่ายปกครองของสถานที่เรียนตนเองเชิญชวนผู้ดูแลของทั้งสองฝ่ายมาอบรมพร่ำสอน แล้วก็ยืนคำขาดห้ามทั้งคู่กลุ่มปั้นเรื่องอีกเด็ดขาด เป้งมีน้องชายชื่อ ป๋องแป๋ง ถึงแม้ภาพที่ทุกคนมองเห็น ป๋องแป๋งเป็นหัวหน้าตามพี่ชาย แม้กระนั้นโดยความเป็นจริงแล้ว ป๋องแป๋งมีความฝันต้องการมีวงดนตรีเป็นของตนเอง เขาหมั่นฝึกเพื่อหวังจะได้โชว์บนเวทีสักหนึ่งครั้ง ป๋องแป๋งกับเพื่อนฝูงอัดคลิปวงของเขาปลดปล่อยลงยูทูป ปรากฏว่าเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ยอดทิวทัศน์พุ่งกระฉูด

นักแสดงนำ
  • คุณาธิป ปิ่นประดับ
  • ภูวดล เวชวงศา
  • กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย
  • วิทวัส ท้าวคำลือ
  • สิรภพ มานิธิคุณ
  • ไบรอัน การ์ตัน
  • วรชัย สิริคงสุวรรณ
  • ฤทธิชัย ตะสาริกา
  • เมธากร สุภาภัณฑารี
  • สุรวิชญ์ เรืองยศ
  • อรัสมันต์ จิตตะศิริ
  • ภาสกร สารรัตนะ
  • กรกฤต เหล่าตระกูล
  • ชวิน เอี่ยมชัยมงคล
  • น้องบิว ขาวคง

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *